CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3 VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA ĐỘI BÓNG ĐÁ SYNTECH

CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3 VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA ĐỘI BÓNG ĐÁ SYNTECH

Ảnh 1: Trận đấu giao hữu giữa 2 đội bóng U8X và U9X

Ảnh 1: Trận đấu giao hữu giữa 2 đội bóng U8X và U9X

Sáng ngày 26/3/2023, BCH Công đoàn Công ty CP Dược phẩm Syntech đã tổ chức giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) đồng thời cũng đánh dấu mốc cho các hoạt động phong trào thể dục thể thao của cán bộ nhân viên công ty đã quay trở lại sau thời kỳ gián đoạn do đại dịch covid.

Có thể nói đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực để chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và cũng là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động phong trào sẽ được Công đoàn Công ty tổ chức thường xuyên. Buổi giao hữu bóng đá được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh để giao lưu giữa CBCNV khối sản xuất trực tiếp và khối văn phòng cũng như là hoạt động giao lưu của Công ty với các đối tác và khách hàng để tăng cường mối quan hệ, giao lưu đoàn kết, rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

Đến dự và động viên các cầu thủ về phía Công ty có Ông Nguyễn Xuân Trang – Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Duyệt – Tổng Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Nhà máy, Ông Nguyễn Tiến Thành – Phó Giám đốc Nhà máy.

Ảnh 2: Hai đội trước giờ ra sân

Về phía đại diện các đơn vị khách mời tham gia các hoạt động giao lưu, Ban tổ chức nồng nhiệt chào đón các đại diện các công ty đối tác, khách hàng: Công ty TNHH PGA ( Ông Nguyễn Ngọc Giang – Tổng Giám đốc, Bà Phạm Thị Hồng Thu – Giám đốc Kinh doanh ), Ông Nguyễn Văn Vinh  – Giám đốc Công ty TNHH Khang Minh, Ông Nguyễn Tiến Linh – Giám đốc Công ty TNHH Kami, Ông Nguyễn Thế Hưởng – TP Kinh doanh Công ty Zurig – Thuỵ Sỹ, Ông Phan Văn Hùng – Giám đốc Showroom  Hùng vương Auto đến cổ vũ và giao lưu với giải đấu.

Ảnh 3: Chụp ảnh lưu niệm với các vị khách mời

Sau bài phát biểu Khai mạc của ông Nguyễn Văn Duyệt – Tổng Giám đốc Công ty, là lời chia sẻ đầy tâm huyết của đội trưởng đội bóng đá Syntech – Anh Vũ Thế Tùng về tình thần đoàn kết, fairplay trong thi đấu là lời chúc mừng cùng những bông hoa tươi thắm của chủ tịch Nguyễn Xuân Trang, chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Ảnh 4: Ông Nguyễn Văn Duyệt – Tổng Giám Đốc Công Ty phát biểu khai mạc

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, đội bóng U9X đã tràn lên tấn công và triển khai thế trận, thể hiện những màn phối hợp vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó đội bóng U8X triển khai thế trận phòng ngự, phản công, chú trọng tấn công biên tìm cơ hội. Cầu thủ hai đội đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng ấn tượng, đầy kịch tính.

Ảnh 5: Anh Vũ Thế Tùng – Đội trưởng đội bóng đá Syntech phát biểu trước giờ ra sân

Ảnh 6: Ông Nguyễn Xuân Trang – Chủ tịch HĐQT Công Ty tặng hoa và chúc mừng 2 đội bóng

Bước sang hiệp 2, hai đội thực hiện một loạt các thay đổi về nhân sự, đặc biệt trên hàng công để gia tăng sức ép lên đối thủ. Với ưu điểm về sức trẻ, khả năng bứt phá nhanh và tinh thần quyết liệt của đội U9X, tỷ số chung cuộc của trận đấu nghiêng về đội U9X với kết quả 6-1. Kết thúc trận đấu hai đội cùng nhau bắt tay đoàn kết, chụp ảnh lưu niệm và hẹn có trận tái đấu ở một ngày gần nhất.

Tuy chỉ là một trận đấu giao hữu bóng đá nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, Ban lãnh đạo Nhà máy và của Công đoàn Công ty tới phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe cho CBCNV; đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh để cán bộ, công nhân lao động có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

Ảnh 7: Trận đấu vô cùng sôi động và kịch tính

Ảnh 8: Trận đấu vô cùng sôi động và kịch tính

 

Ảnh 9: Trận đấu vô cùng sôi động và kịch tính

 

Ảnh 10: Đội bóng U9X đầy trẻ trung năng động

 

Ảnh 11: Đội bóng U8X già nhưng dẻo và dai ^_^

Ảnh 12: Chị Hồng Chăm – MC nhiệt huyết của trận giao hữu

Ảnh 13: Các cổ động viên và cầu thủ

[caia-ss]

24

Ý kiến của bạn

Menu Title Menu Title